Mô tả công việc
–Chủ động đón tiếp, sắp xếp bàn, phục vụ cho khách một cách chính xác và đầy đủ;
– Setup công cụ, dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng theo tiêu chuẩn;
–Nắm được thông tin vận hành hàng ngày tại nhà hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn.
–Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong trách nhiệm công việc và báo ngay cho cấp quản lý khi có sự cố xảy ra;
–Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
–Đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ, gọn gàng;
–Thực hiện công việc theo sự điều phối của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiêncó kinh nghiệm trong hoạt động của nhà hàng / khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực F&B và hoạt động có liên quan dịch vụ ẩm thực
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, được lựa chọn nghỉ 1 ngày trong tuần. Làm việc ca thẳng hoặc ca gãy.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
–Lương cứng + tips vàservice charges;
–Thưởng định kỳ, đột xuất, lễ, Tết
–Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
–Nghỉ phép, nghỉ bù
–Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
–Bữa ăn ca tại khách sạn.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.