617-621 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thái độ: Tích cực, trung thực, chủ động, trách nhiệm và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
Kỹ năng/ Khả năng: Lắng nghe; Giao tiếp; Xử lý tình huống; Tổ chức và sắp xếp công việc
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.