Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
1.Thực hiện các công tác Lễ tân, hành chính
- Đặt lịch & trực phòng họp;
- Thực hiện hậu cần các chương trình, sự kiện, các hoạt động tại đơn vị và Công ty;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/đơn vị quản lý;
- Quản lý, cung cấp máy móc văn phòng & theo dõi cơ sở vật chất, thẻ taxi, cây xanh, nước uống, trang thiết bị VPP, …
- Đầu mối chế độ Công đoàn tại đơn vị.
- Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn tại đơn vị đảm bảo kịp thời, đầy đủ;
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.. Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của đơn vị;
2- Mảng Nhân sự - Đào tạo:
- Hỗ trợ triển khai các công việc, chương trình của Nhân sự/đào tạo tại Chi nhánh liên quan đến tuyển dụng, thanh lý, tổ chức đào tạo cho người lao động tại đơn vị;
- Nhập và quản lý thông tin nhân sự tại chi nhánh
- Tham gia đào tạo đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
3- Mảng Truyền thông:
Là đầu mối tại Chi nhánh hỗ trợ phối hợp với Chi nhánh thực hiện các công việc liên quan đến triển khai công tác truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ…
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi không quá 25; Sức khỏe tốt.
· Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
· Vi tính: Word, Excel.
· Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh.
· Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng.
Ưu tiên
· Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ;
· Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian;
· Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp & tinh thần kỷ luật cao.
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Ký Hợp đồng Dịch vụ 01 năm.
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 25
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.