Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
- Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bán hàng, phục vụ, PG trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: 8,5h/ca/ngày (OFF 1 ngày/tuần)
- Xoay ca: ca sáng, ca chiều (Theo sự điều động Quản lý trực tiếp)
- Ca làm hiện có: 8:00 - 16:30 và 13:00 - 21:00
- Địa điểm làm việc: 304-306 Đường số 1, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm (Full lương) theo quy định luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được thưởng và nghỉ các ngày Lễ, Tết.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng suất.
- Nghỉ trọn vẹn ngày sinh nhật.
- Tham gia các chương trình, hoạt động thường niên của công ty (teambuilding, Year-end Party,...)
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.