Các phòng ban đang tuyển dụng tại Intage Vietnam

Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Intage Vietnam

Cập nhật 13/08/2025 16:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Intage Vietnam - Market Research Consultant
Associate Research Manager
Intage Vietnam
5 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Specific responsibilities include:
Technical skills:
- Independent analysis & reporting capabilities. Service clients with their research needs involving the whole research process, from research proposal, design, monitoring, analysis, reporting and presentation.
- Good command of branded solutions
- Understand & can take into account key marketing issues, address them & recommend action standards
- Responsible for training and staff development
Interpersonal skills:
- Able to carry-out project from commissioning to presentation by self
- Can teach and forward knowledge to other staff in a consistent, non-bias fashion
- Selfless / non-bias / proactive / flexible
- Multi-team supervision / team leader skills
- Training skills1.Education Qualifications: Bachelor's degree required; Master's degree preferred
2. Job Requirements
• Experience at Market Research/Marketing companies at least 4 year
• Having ability in seizing customers' requirements about MR and Marketing,
3. Key Skills/Competencies
• Excellent at networking and building relationships
• Ability to understand and communicate with any function or level
• Effective at both verbal and written communication
• Intelligence - strategic, analytical and innovative
• Driven by achievement and results
• Leads by example, highly accountable
• Open, collaborative and inclusive
• Mature, self-aware and self-confident
• Desire to continuously learn and improve learn and improve- 12 holidays, excluding sick leave
- Client service expenses, company trip (at least once/year)
• Crucial supports & advantages
- Experience and knowledge exchange
- Stable and reliable operation system
- Flexible working environment (target control, not time or work control)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Intage Vietnam - Market Research Consultant
Intage Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 2002, đến nay Intage Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công cho công ty và khách hàng.

Trải qua 12 năm phát triển, Intage Việt Nam hiện không chỉ là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong nước mà còn là thành viên của các hiệp hội, mạng lưới nghiên cứu thị trường quốc tế như Esomar, MRA,… và ấn tượng nhất là công ty đã trở thành công ty nghiên cứu thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á được cấp chứng chỉ ISO 20252, các tiêu chuẩn và trình độ chuyên môn về nghiên cứu thị trường do Viện Tiêu chuẩn Anh cấp năm 2009. Cho đến nay, Intage Việt Nam đã mở rộng chi nhánh đại diện tại hầu hết các tỉnh thành lớn tại Việt Nam nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nghiên cứu thị trường đa dạng và toàn diện, thực sự đi vào trái tim và khối óc của người dân Việt Nam

Intage Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển nguồn nhân lực vững mạnh để đáp ứng nhu cầu mở rộng phạm vi công việc - trên khắp Việt Nam. Intage Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của các chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới và các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín tại Việt Nam.

Intage Việt Nam không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài đang thâm nhập thị trường Việt Nam mà còn là cầu nối đầu tiên đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường thế giới, với thế mạnh về vốn hiểu biết thị trường và sự am hiểu thị trường địa phương. Để làm được điều đó, Intage Việt Nam đã xây dựng mạng lưới đối tác nghiên cứu thị trường tại nhiều quốc gia để cung cấp chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

3. Lợi thế cạnh tranh

"Kiến thức là sức mạnh", trong bối cảnh hội nhập quốc tế, hiểu biết về thị trường là chìa khóa thành công và cũng là yếu tố cạnh tranh quyết định của doanh nghiệp.

"Nếu bạn không có nghiên cứu người tiêu dùng để hiểu mình đang làm gì và không có chút thông tin nào về những gì người tiêu dùng nghĩ về mình, bạn sẽ có xu hướng đưa ra phỏng đoán tốt nhất trong tiếp thị".

Luôn lắng nghe và hướng mắt ra thế giới rộng lớn hơn.

Với sự hiểu biết như vậy, Intage Việt Nam cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu thị trường, không chỉ hiểu rõ chiều dài và chiều rộng của Việt Nam, mà còn có mối quan hệ có ý nghĩa với sự đa dạng văn hóa, đặc sản và đặc thù của đất nước này và do đó sẽ cung cấp cho khách hàng những phân tích tinh tế và hợp lý về cơ hội thị trường để phục vụ cho các chiến lược phát triển bền vững hướng tới tương lai của mỗi doanh nghiệp.

Nhờ sự hiểu biết toàn diện về đất nước bản địa và tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Intage Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tạo ra sự khác biệt cạnh tranh cao so với các công ty nghiên cứu thị trường quốc tế khác.


Những nghề phổ biến tại Intage Vietnam

Bạn làm việc tại Intage Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Intage Vietnam

Intage Vietnam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo