Mô tả công việc
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
*Văn phòng làm việc: Lô 10 đường số 4, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân, TPHCM
*Thu nhập: 8- 12 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm vị trí sale admin hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng/khả năng:
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point)
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Lập kế hoạch công việc cá nhân.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:00:02
Công ty Cổ phần Tiếp Vận INTERCARGO, tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ LẮP MÁY HÀ NỘI (HAMAC LOGISTICS), được thành lập từ năm 2007, INTERCARGO là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đại lý và môi giới hải quan, vận tải hàng hóa, kho vận, cung ứng và lắp đặt máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các nhà máy sản xuất trong nước và quốc tế….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập