Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin - Trợ Lý Quản Lý
INTERCARGO
15 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
- Dịch và hỗ trợ quy trình xử lý công việc với khách hàng nước ngoài thay cho quản lý người Nhật.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt.
- Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ
bán hàng.
- Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
- Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh
toán cần thiết cho các lô hàng.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt.
- Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ
bán hàng.
- Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
- Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh
toán cần thiết cho các lô hàng.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có thể giao tiếp trôi chảy với khách hàng nước ngoài (N1, N2)
- Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam)
- Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một
lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm
và chủ động học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam)
- Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một
lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm
và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm, trao đổi cụ thể về quyền lợi, chế độ khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
- Được hướng dẫn về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, đồ uống cho nhân viên...
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao
động.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
- Được hướng dẫn về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, đồ uống cho nhân viên...
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao
động.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Khu vực
INTERCARGO
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Tiếp Vận INTERCARGO, tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ LẮP MÁY HÀ NỘI (HAMAC LOGISTICS), được thành lập từ năm 2007, INTERCARGO là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đại lý và môi giới hải quan, vận tải hàng hóa, kho vận, cung ứng và lắp đặt máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các nhà máy sản xuất trong nước và quốc tế….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Những nghề phổ biến tại INTERCARGO
Bạn làm việc tại INTERCARGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
INTERCARGO
Click để đánh giá