Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Lập báo cáo doanh thu và theo dõi tiến độ kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc trôi chảy.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nội bộ:
- Liên kết giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác như kế toán, kho vận, dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn và các hoạt động liên quan của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Công ty Cổ phần Tiếp Vận INTERCARGO, tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ LẮP MÁY HÀ NỘI (HAMAC LOGISTICS), được thành lập từ năm 2007, INTERCARGO là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đại lý và môi giới hải quan, vận tải hàng hóa, kho vận, cung ứng và lắp đặt máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các nhà máy sản xuất trong nước và quốc tế….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập