Mô tả công việc
1. Nhận bảng phân công, chìa khoá, bộ đàm, đọc sổ bàn giao và thông tin họp đầu ca tại văn phòng Housekeeping.
2. Chuẩn bị xe Minibar.
3. Hỗ trợ nhân viên phục vụ phòng cung cấp vật dụng hoặc đặt giường phụ, nôi em bé cho khách khi có yêu cầu.
4. Kiểm tra thức uống, két sắt và tài sản trong phòng khi khách trả phòng.
5. Đổi những thức uống đã quá hạn sử dụng trong phòng khách.
6. Kiểm tra hạn sử dụng của minibar phòng khách và báo cáo số lượng hàng tháng.
7. Báo số lượng minibar khách sử dụng và tài sản mất mát, hư hỏng (nếu có) cho tiếp tân và Order taker.
8. Nhập thông tin số lượng minibar khách đã sử dụng vào logbook khi bổ sung (refill) minibar trong phòng khách.
9. Lập hóa đơn minibar trong ca đồng thời kiểm tra thực tế trên hệ thống sao cho số liệu nhập máy và số liệu trên hóa đơn khớp với nhau (nếu có).
10. Nộp hoá đơn minibar cho Order taker. Đối chiếu lại số lượng bán trong hóa đơn và số lượng hàng tại kho.
11. Kiểm kê hàng tồn kho để bàn giao ca. Sau đó vệ sinh, sắp xếp kho, khóa và niêm phong kho theo quy định an toàn trước khi hết ca.
12. Đề xuất nhập, xuất, hủy các mặt hàng theo quy định (nếu có).
13. Phân bổ nước miễn phí, trà, đường, cafe cho nhân viên phục vụ phòng.
14. Tham gia kiểm kê hàng tháng với Kế toán.
15. Thực hiện đầy đủ các công việc cấp trên giao. Báo cáo cấp trên khi có những việc bất thường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tiền thưởng các ngày lễ, tết.
- Được hưởng Service Charge, khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp phát và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các khoá đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ Nghiệp vụ Buồng phòng (VTOS) hoặc Quản trị NHKS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị trí tương đương tại các Khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ qua email: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
- Quét mã QR để nộp hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp đến Khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Khách sạn Hoàng Mấm tọa lạc trên một khu đất rộng hơn 5000m2, nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, cách khu du lịch Hồ Núi Cốc khoảng 15km. Khách sạn được bao phủ bởi những tán lá cây xanh, tạo cho du khách không khí mát mẻ, trong lành, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên khi đến nghỉ ngơi. Hệ thống 60 phòng nghỉ có các trang thiết bị hiện đại, sang trọng: ti vi truyền hình cáp, internet wifi, hệ thống điện - điều hòa được thiết kế thông minh... phục vụ du khách thoải mái nhất. Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy, phục vụ chu đáo, nhiệt tình đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hệ thống phòng ăn được thiết kế theo phong cách Việt, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện các món ăn Âu - Á. Với thế mạnh hai phòng ăn, sức chứa 800 người, hội trường chuyên nghiệp phục vụ các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật, đặc biệt bãi đậu xe của chúng tôi có thể đỗ cùng lúc hàng trăm xe ô tô. Hệ thống phòng hát sang trọng, âm thanh sống động - chân thực, chọn bài bằng màn hình cảm ứng riêng biệt, có nhiều hơn các thể loại bài hát theo yêu cầu của Quý khách giúp bạn, đồng nghiệp và gia đình của bạn có những giây phút thư giãn sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng.