Mô tả công việc
- Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
- Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
- Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
- Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
- Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
- Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/ giao hàng hóa...
- Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
- Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
- Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
- Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
- Cơ hội công tác nước ngoài.
- Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Khách sạn Hoàng Mấm tọa lạc trên một khu đất rộng hơn 5000m2, nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, cách khu du lịch Hồ Núi Cốc khoảng 15km. Khách sạn được bao phủ bởi những tán lá cây xanh, tạo cho du khách không khí mát mẻ, trong lành, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên khi đến nghỉ ngơi. Hệ thống 60 phòng nghỉ có các trang thiết bị hiện đại, sang trọng: ti vi truyền hình cáp, internet wifi, hệ thống điện - điều hòa được thiết kế thông minh... phục vụ du khách thoải mái nhất. Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy, phục vụ chu đáo, nhiệt tình đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hệ thống phòng ăn được thiết kế theo phong cách Việt, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện các món ăn Âu - Á. Với thế mạnh hai phòng ăn, sức chứa 800 người, hội trường chuyên nghiệp phục vụ các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật, đặc biệt bãi đậu xe của chúng tôi có thể đỗ cùng lúc hàng trăm xe ô tô. Hệ thống phòng hát sang trọng, âm thanh sống động - chân thực, chọn bài bằng màn hình cảm ứng riêng biệt, có nhiều hơn các thể loại bài hát theo yêu cầu của Quý khách giúp bạn, đồng nghiệp và gia đình của bạn có những giây phút thư giãn sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng.