LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA ★ 3.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Cập nhật 29/10/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Front Office Manager/Quản lý Bộ phận Tiền sảnh
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA 3.0★
1 đánh giá 113 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 14/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1, Điều phối công việc bộ phận lễ tân

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

2, Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

3, Tuyển chọn nhân sự

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

4, Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

5, Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.

- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,…

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để triển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận;

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

- Cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lãnh đạo

Dẫn dắt phát triển đội ngũ:

Thu hút, phát triển & giữ chân nhân tài

Hỗ trợ xây dựng tổ chức

Học vấn và Kinh nghiệm

Bằng đại học ngành quản trị du lịch

Kĩ năng tiếng anh lưu loát (4 kĩ năng)

3 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV ứng tuyển tại tin đăng này.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
No. 33 - 35 Hang Dau Street, Hoan Kiem Ward, Hanoi

La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.


Review LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

3.0
1 review

17/06/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp rất cảm tính, làm việc phong cách bào, không tôn trọng cấp dưới (CTT)

Những nghề phổ biến tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Bạn làm việc tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo