- Điều phối nhân viên phục vụ
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
- Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên - đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Phân công, điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc trong quá trình vận hành đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng, kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
- Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
- Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Dọn dẹp đầu ca cuối ca
+ Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và ghi order cho khách
+ Nhận đồ ăn/uống từ bếp/bar và phục vụ khách.
+ Chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho khách theo đúng qui trình và qui định
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Du lịch, khách sạn
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Other
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục