Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
• Giám sát công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng về việc chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Đánh giá chất lượng nhân sự, đào tạo, tuyển dụng nâng cao chất lượng nghiệp vụ và đảm bảo hoàn thành kết quả công việc
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để trực tiếp cung cấp cho khách
• Theo dõi triển khai thu thập ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn:
• Giám sát, hỗ trợ nhân viên phát triển kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
• Cập nhật liên tục các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…Hỗ trợ đón và tiễn khách
Trực tiếp xử lý, hướng dẫn xử lý và phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với nguồn vốn ổn định, tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Cơ hội chia sẻ lợi nhuận từ các khách sạn trong chuỗi cùng ban lãnh đạo công ty
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
• Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
• Kỹ năng giao tiếp tốt; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và SMILE (ưu tiên)
• Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.