Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kotra

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Kotra

Cập nhật 09/08/2025 11:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kotra VietNam
Customer Care Senior Officer -Team Digital Service
Kotra 3.8★
8 đánh giá 83 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 27/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 149 Nguyễn Văn Trỗi, P.11,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. MỤC TIÊU

Quản lý nhóm thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng và Dịch vụ khách hàng qua các nền tảng Kỹ thuật số đảm bảo tất cả các giao dịch/ báo cáo liên quan đến Chương trình điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các báo cáo Phòng CSKH được xử lý chính xác, đúng quy định. Quản lý các dự án liên quan đến Phòng CSKH đảm bảo tiến độ, triển khai thành công.

2. TRÁCH NHIỆM

Quản lý các giao dịch của Chương trình điểm thưởng

  • Quản lý chất lượng các giao dịch Chương trình điểm thưởng được thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và thời hạn giải quyết (TAT);
  • Quản lý Báo cáo, Đối soát, thanh toán cho Đối tác.

Quản lý các dự án của Phòng Chăm sóc Khách hàng

  • Lập kế hoạch testing, phân công công việc cho các dự án của Phòng
  • Theo dõi sát sao tiến độ dự án đảm bảo triển khai đúng thời hạn yêu cầu.
  • Giám sát tiến trình phối hợp với các phòng ban để có kết quả.
  • Theo dõi sau dự án đưa vào vận hành, đưa giải pháp xử lý đối với các trường hợp phát sinh/ tình huống mới xảy ra.

Phối hợp với các team để xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại có liên quan đến Chương trình điểm thưởng, các dịch vụ trên các nền tảng kỹ thuật số từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với các team trong phòng CSKH xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.

Quản lý nhân sự

  • Kèm cặp, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
  • Cập nhật quy định, quy trình, hướng dẫn cho nhóm/Phòng CSKH khi có thay đổi về hệ thống
  • Xây dựng, gắn kết đội nhóm tạo động lực làm việc cho nhóm
  • Đánh giá hiệu quả công việc.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính-ngân hàng, quản trị, công nghệ thông tin...

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm từ 2-3 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm Dịch vụ Khách hàng trong ngành BHNT.
  • Có ítnhất1nămkinhnghiệm phân tích dữ liệu/ quản lý dự án trong nghành Bảo hiểm hoặc Tài chính ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý từ 1-2 năm

Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết phục tốt và tạo ảnh hưởng tích cực
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và kết xuất báo cáo.
  • Kỹnănglậpkếhoạch,tổchứccôngviệc và quảnlýdự án hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
  • Khả năng thích ứng tốt với công việc.

Đặc tính cá nhân

  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
  • Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

4. THÁCH THỨC

  • Thường xuyên làm việc dưới áp lưc và cường độ cao;
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương theo năng lực

Lương tháng 13, thưởng KPI, xét tăng lương hằng năm

Du lịch hằng năm

Tham gia BHXH 100% lương

Khám sức khỏe; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân

15 ngày nghỉ phép và 03 ngày nghỉ ốm đột xuất/ năm

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1962

Mission

Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.


Review Kotra

3.8
8 review

02/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Hợp đồng tạm thời, ít cơ hội trở thành nhân viên chính thức. (GL)

24/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương hấp dẫn so với khối lượng công việc nhưng công việc đơn giản, ít cơ hội phát triển chuyên môn. (GL)

30/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc ổn định, ít áp lực, cân bằng cuộc sống nhưng hầu như không có khoản thưởng tài chính. (GL)

Những nghề phổ biến tại Kotra

Bạn làm việc tại Kotra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kotra

Kotra

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo