● Lập kế hoạch triển khai dự án Referral: xây dựng chương trình ưu đãi, kịch bản của dự án, phối hợp với bộ phận kinh doanh để chăm sóc, xử lí những vấn đề liên quan
● Tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường, tiếp cận và tư vấn khách hàng dựa trên tệp khách hàng có sẵn và nguồn tự kiếm
● Hỗ trợ các bên liên quan, đối tác lên ý tưởng, mục tiêu cho dự án đảm bảo tính khả thi.
● Lên kế hoạch chi tiết để theo dõi dự án và tiến độ thực hiện công việc
● Giám sát các thay đổi liên quan đến phạm vi, tiến độ và chi phí dự án.
● Quản lý và hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra với dự án.
● Thiết lập và quản lý toàn bộ tài liệu của dự án. Báo cáo tiến độ và kết quả kế hoạch
2. Công việc khác:
● Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Cấp Quản lý trực tiếp.