Mô tả công việc
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Quyền lợi
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Công ty TNHH Kumon Việt Nam là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu với hơn 26.000 trung tâm đang hoạt động trên khắp thế giới. Với 18 trung tâm đang hoạt động tại TPHCM, Hà Nội và Bình Dương. Chúng tôi đã và đang giúp các em học sinh phát triển khả năng về Toán học và ngôn ngữ, đồng thời hỗ trợ các em phát triển kỹ năng sống của mình ...