MerPerle Crystal

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MerPerle Crystal

Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm MerPerle Crystal

Cập nhật 21/10/2025 19:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
MerPerle Crystal Palace Hotel
Chuyên viên thu mua / Purchasing Staff
MerPerle Crystal
38 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng của các bộ phận trong Công ty.

- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.

- Quản lý các Nhà cung cấp theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp đảm bảo các điều khoản chặt chẽ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm,  thời gian, tiến độ thanh toán

- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám đốc.

- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.


Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho khách sạn. 

·         - Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng, có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm,…

·         + Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua + Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp tốt nhất để Ban giám đốc xem xét và phê duyệt.

·         + Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định

Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu


Khảo sát giá hàng hóa và lập bảng so sánh giá hàng tháng.

·         Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình Ban giám đốc xem xét.

·         Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.

Hàng tháng, lập bảng so sánh giá các mặt hàng để chuyển Ban Giám đốc phê duyệt giá.


Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa- Bộ phận thu mua

·         1. Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong Khách sạn ( Bếp, Nhà hàng, khách sạn, kho .. ). Thực hiện qua phần mềm.

·          

·         2. Phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số khác để lập kế hoạch thu mua, chọn giá tốt nhất đã được Ban giám đốc phê duyệt theo bảng so sánh giá ( theo thứ tự ưu tiên ) và lên đơn hàng chuyển bộ phận Cost controller kiểm tra giá và Cost

·          

·         3. Sau khi bộ phận Cost kiểm tra đơn hàng xong, sẽ gửi cho Giám đốc duyệt lần cuối. Theo phê duyệt của giám đốc, bộ phận mua hàng gửi đơn hàng ( đã được duyệt ) cho nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa cho các bộ phận. ( lưu ý về vấn đề thanh toán là công nợ hay tiền mặt, nếu là tiền mặt phải tạm ứng ).

·          

·         4. Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng khung thời gian, kịp thời và đầy đủ ; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu. Giải quyết ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao.

·          

·         5. Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho thủ kho – kế toán.

·         Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định

·          

·         6. Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.

·          

7. Hàng tháng, lập bảng so sánh giá của các nhà cung cấp gửi Ban giám đốc duyệt giá.


Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh

·         Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng

·         Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên.

Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc


Các công việc khác

Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa , các chứng từ theo quy định chuyển phòng kế toán.

·         Luôn đối chiếu và kiểm tra với thủ kho về hàng tồn kho để thực hiện việc đặt hàng cho chính xác.

Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

-      Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng

-      Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24

-      Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13

-      Chính sách tăng lương hàng năm

-      Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và quy định của Công ty 

Yêu cầu công việc

  Kiến Thức Cụ Thể Và Kỹ Năng Cần Thiết Của Công Việc

Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc.

v  Trình độ: Cao đẳng trở lên.

v  Kiến thức: Hiểu biết về chuyên ngành đảm nhận.

v  Kỹ năng: sử dụng tốt các phần mềm máy tính cơ bản, tiếng Anh đọc hiểu, có kỹ năng làm việc nhóm,

v  Phẩm chất: chịu khó, tự tin, trung thực, trách nhiệm, chủ động, khả năng thích nghi tốt.

v  Sức khoẻ: tốt

v  Các yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc cao

v  Khả năng làm việc độc lập

‚  Yêu Cầu Về Đạo Đức Nghề Nghiệp

v  Thật thà, trung thực.

v  Năng động,nhanh nhẹn, tháo vát và linh họat trong cách xử lý tình huông.

v  Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.

v  Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên trong bộ phận.

ƒ  Yêu Cầu Về Ngoại Hình, Độ Tuổi Và Thể Chất

v  Sức khỏe tốt.

v  Ngoại hình cân đối (không có dị hình, không mắc bệnh truyền nhiễm).

v  Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.

      CHÚ Ý

Ngành dịch vụ đòi hỏi việc cung cấp dịch vụ liên tục 7 ngày trong tuần, 24 giờ một ngày. Công việc của bạn đòi hỏi sự sẵn sàng liên tục trong 24/24 giờ để đảm bảo an toàn hệ thống, cũng như sự hoạt động trôi chảy của Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB

- Liên hệ trực tiếp: inb qua Facebook MerPerle Crystal Palace HR hoặc sđt 0764059961 (Ms. Chi) hoặc 02854111789 (gặp phòng nhân sự)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

MerPerle Crystal Palace Hotel
MerPerle Crystal Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.


Những nghề phổ biến tại MerPerle Crystal

Bạn làm việc tại MerPerle Crystal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MerPerle Crystal

MerPerle Crystal

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo