Việc làm MetroMart Cor.

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
MetroMart Cor.
Hà Nội - Giám Sát Cửa Hàng Dsquared2 (Lotte Mall Tây Hồ)
MetroMart Cor.
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lotte Mall Tây Hồ, Võ Chí Công, Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

* Quản lý sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.

- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.

- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.

- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần

- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.

- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.

- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.

- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.

- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).

* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:

- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.

- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng

- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.

- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …

- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.

- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.

- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.

- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng

* Quản lý nhân viên:

* Nội bộ:

- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần

- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên

- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp

- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu

- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.

- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.

- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.

- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.

- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …

- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.

* Bên ngoài:

- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.

- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng

- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…

- Lập dữ liêu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

* Làm việc tại cửa hàng thời trang cao cấp Dsquared2 - Lotte Võ Chí Công Tây Hồ

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 30 Ngoại hình ưa nhìn, Giao Tiếp tốt.

- Có kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.

- Cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc - Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe) - Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty.

Khu vực
Báo cáo

MetroMart Cor.
MetroMart Cor. Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

MetroMart là Chuỗi Siêu Thị Tiện Lợi tiên phong phục vụ các nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài và các công ty có quy mô sản xuất lớn trong các khu công nghiệp và chế xuất hàng đầu Việt Nam, MetroMart tiếp tục tăng trưởng quy mô phục vụ khách hàng và phát triển đa kênh. 

Được thành lập từ năm 2017, hiện tại với 20 điểm bán phục vụ cho hơn 30,000 lượt khách hàng mỗi ngày tại Khu công nghiệp VSIP-1, VSIP-2, VSIP2A Bình Dương; và Khu chế xuất Tân Thuận, Khu công nghệ cao, Linh Trung 1, Linh Trung 2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi ở Thành phố Hồ Chí Minh.

MetroMart luôn phấn đấu không ngừng, luôn chủ động tìm hiểu và thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng cũng như các yêu cầu dịch vụ của đối góp phần tạo ra môi trường làm việc tốt hơn, thoải mái hơn, góp phần nâng cao năng suất làm việc của nhân viên các đối tác nhà máy.

MetroMart được các nhà máy và công nhân ghi nhận và được xem như là một phần thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày. MetroMart tiếp tục đón nhận các yêu cầu mới từ các đối tác mới để tiếp tục nhân rộng những giá trị hữu ích đồng thời góp phần xây dựng môi trường làm việc tiện nghi và hiện đại. 

Những nghề phổ biến tại MetroMart Cor.

Bạn làm việc tại MetroMart Cor.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MetroMart Cor.

MetroMart Cor.

Click để đánh giá