Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.