Việc làm Moose Toys

Cập nhật 14/09/2024 21:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Moose Toys
Chuyên viên/ CVC/ CVCC Quản lý Chất lượng dịch vụ - Hội sở Hà Đông
Moose Toys
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý và triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, các chương trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trên toàn hệ thống.
- Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ để đo lường mức độ phù hợp và phát hiện các điểm cần khắc phục, đề xuất cải tiến, khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ hàng năm phối hợp với các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp trong việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng.
* Quản lý hệ thống Văn bản lập quy và Quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống:
* Kiểm tra, kiểm soát thể thức văn bản định chế trong quá trình soạn thảo trước khi ban hành theo quy định của VAB
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với khách hàng bên ngoài và nội bộ:
- Xây dựng hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Xây dựng các phương pháp, công cụ kiểm tra, kiểm soát, giám sát tuân thủ cam kết SLAs nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn điểm giao dịch, tiêu chuẩn giao dịch viên, …
- Phối hợp với đơn vị liên quan để truyền thông, đào tạo, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của VietABank và các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ hoặc đột xuất hoặc thông qua các kênh đánh giá khác như Chương trình khách hàng bí mật, ...
* Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng bên ngoài, dịch vụ nội bộ
* Quản lý hệ thống đánh giá Hiệu suất công việc (KPIs) các lao động tại quầy giao dịch

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,...tại các Tổ chức tín dụng tương đương
  • Sẵn sàng đi công tác thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 1, Tòa nhà 222 Building, số 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Moose Toys tồn tại để khiến trẻ em cực kỳ vui vẻ. Đối với thương hiệu mang tính cách mạng này, hạnh phúc nằm ở trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm. Với thiết kế, phát triển và sản xuất đồ chơi tiên phong, không có gì ngạc nhiên khi đồ chơi của chúng tôi liên tục giành được những giải thưởng được mong đợi nhất. Rắc một số phép thuật Moose vào các danh mục bao gồm nhân vật hành động, đồ sưu tầm, đồ thủ công, búp bê, trò chơi, đồ sang trọng, trường mầm non, xe cộ và thiết bị điện tử dành cho giới trẻ, chúng tôi đã giành được danh hiệu là một trong những công ty sáng tạo nhất trong ngành. Là một tập thể tràn đầy năng lượng, chúng tôi luôn không ngừng chuyển động, phát triển nội dung mang tính đột phá, giải trí và các thỏa thuận cấp phép trên toàn thế giới để khởi động.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2022

Mission

Tại Moose, chúng tôi thực sự tin tưởng vào Một công ty, Một nền văn hóa . Giá trị của chúng tôi là bản chất của bản sắc – DNA của chúng tôi – 'Con đường nai sừng tấm'. Chúng là những nguyên tắc chỉ đạo làm nền tảng cho mọi việc chúng tôi làm - cả bên trong lẫn bên ngoài. Chúng là những hành vi và hành động xác định cách chúng ta vận hành, giúp định hướng các quyết định và đạt được tầm nhìn của chúng ta. Đó là điều khiến Moose… à, Moose! Chúng tôi là một gia đình cực kỳ vui tươi và có trí tưởng tượng hoang dã.

Những nghề phổ biến tại Moose Toys

Bạn làm việc tại Moose Toys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Moose Toys

Moose Toys

Click để đánh giá