Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc theo dõi chất lượng được thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất chất lượng tổng thể của dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng.
- Cung cấp phản hồi và huấn luyện dựa trên các cuộc kiểm tra chất lượng, khiếu nại và sự hài lòng của người bán.
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm, xử lý cuộc gọi và kỹ năng giao tiếp, triển khai mới và thay đổi quy trình.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn cho nhân viên tuân thủ.
- Tham gia các cuộc họp và điều chỉnh để đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và có khả năng thiết kế kế hoạch hành động.
- Tài liệu hóa các mối quan tâm và xu hướng chất lượng của Trung tâm Liên hệ để thay đổi quy trình, đưa ra khuyến nghị và đào tạo.
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất và tăng động lực liên quan đến các vấn đề chất lượng của Trung tâm Liên hệ.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC, có kiến thức về phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Trung tâm Liên hệ/Telesales là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (tất cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở cấp độ B1 hoặc cao hơn).
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm MS, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc – Phân tích, có khả năng phân tích dữ liệu và rút ra nhận định.
- Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Kết nối với một nghề nghiệp quan trọng
Mỗi ngày, mọi người trên khắp thế giới đều phải đối mặt với những vấn đề, thách thức và nguy hiểm. Bạn nghe thấy tiếng gọi của họ và muốn giúp đỡ - chúng tôi cũng vậy. Mang niềm đam mê, tiềm năng và tài năng của bạn đến Motorola Solutions, đồng thời giúp tạo ra các công nghệ và giải pháp cần thiết để đáp ứng nhu cầu của họ, giúp họ vượt qua thử thách và khiến họ an toàn hơn. Những gì bạn làm quan trọng ở đây.
Nhóm của chúng tôi có nhiều thứ để cung cấp cho những người sẵn sàng đáp ứng cuộc gọi, từ văn hóa hợp tác và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến chế độ lương thưởng cạnh tranh và nhiều phúc lợi cho nhân viên. Chúng tôi khuyến khích bạn phát huy kiến thức chuyên môn của mình tại Motorola Solutions và giúp mọi người ở khắp mọi nơi phát huy hết khả năng của mình.