Mô tả công việc
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về công cụ chất lượng
- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng
- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
Quyền lợi được hưởng
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kết nối với một nghề nghiệp quan trọng
Mỗi ngày, mọi người trên khắp thế giới đều phải đối mặt với những vấn đề, thách thức và nguy hiểm. Bạn nghe thấy tiếng gọi của họ và muốn giúp đỡ - chúng tôi cũng vậy. Mang niềm đam mê, tiềm năng và tài năng của bạn đến Motorola Solutions, đồng thời giúp tạo ra các công nghệ và giải pháp cần thiết để đáp ứng nhu cầu của họ, giúp họ vượt qua thử thách và khiến họ an toàn hơn. Những gì bạn làm quan trọng ở đây.
Nhóm của chúng tôi có nhiều thứ để cung cấp cho những người sẵn sàng đáp ứng cuộc gọi, từ văn hóa hợp tác và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến chế độ lương thưởng cạnh tranh và nhiều phúc lợi cho nhân viên. Chúng tôi khuyến khích bạn phát huy kiến thức chuyên môn của mình tại Motorola Solutions và giúp mọi người ở khắp mọi nơi phát huy hết khả năng của mình.