Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
- Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
- Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
- Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
- Phúc lợi:
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Lương: Cạnh tranh
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.