Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Báo cáo kinh doanh
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Khả năng tư duy tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng bán hàng
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.