Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Tìm kiếm và khảo sát thêm nguồn tuyển dụng khối MASS tiềm năng
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ liên quan đến tuyển dụng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass/ khối KD/ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BPO
- Có hiểu biết về việc xây dựng, phát triển và dự trữ nguồn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người. Khả năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận. Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.