Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Quản lý một nhóm nhỏ thực hiện các nhiệm vụ của phòng.
2. Developing and enhancing the overall core business of the Bank mainly development of new products/promotions/campaigns.
Phát triển và nâng cao hoạt động kinh doanh chung của Ngân hàng thông qua việc phát triển các sản phẩm mới, xây dựng chương trình quảng bá, khuyến mãi.
3. Executing strategic business plans/activities that supports business units to achieve set business targets.
Thự hiện lên kế hoạch kinh doanh chiến lược/ các hoạt động nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
4. Reviewing, analysing and monitoring business reports to identify business unit’s limitation for remedial measures to drive the Bank business growth.
Rà soát, phân tích và quản lý các báo cáo kinh doanh nhằm xác định hạn chế của đơn vị để đưa ra các giải pháp khắc phục, giúp phát triển tình hình kinh doanh của Ngân hang.
5. Responsible for handling the Sales & Marketing/Bancassurance operations.
Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của Phòng Bancassurance và Phòng Kinh doanh & Tiếp thị.
6. Provide market information feedbacks/surveys to maintain business competitiveness.
Cung cấp thông tin khảo sát thị trường để duy trì tính cạnh tranh kinh doanh.
7. Keep up to date with market trends and new developments for business improvement.
Cập nhật xu hướng thị trường và những cải tiến mới nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.
8. Project management (products & services), timely handling the implementation of new business initiatives (products & services)
Quản lý dự án (sản phẩm và dịch vụ), kịp thời triển khai các ý tưởng kinh doanh mới (sản phẩm và dịch vụ).
9. Bancassurance business monitoring, dealing with insurance partners in term of contract, supporting, etc.
Giám sát hoạt động kinh doanh bảo hiểm, làm việc với các đối tác bảo hiểm về hợp đồng, hỗ trợ, v.v.
10. Arranging business meetings with business units.
Sắp xếp các buổi họp kinh doanh với các đơn vị.
11. Other duties instructed by the Bank’s Management.
Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng/ Kinh tế.
2. At least 2 years working experience in banking industry.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng.
3. Good command of English (spoken & written) with IELTS ≥ 6.0 or TOEIC ≥ 650.
Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết) với tối thiểu IELTS 6.0 và TOEIC 650.
4. Familiar with Microsoft Office applications (Excel, Word, etc.).
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word etc.)
5. General knowledge of business or retail banking, customer demands, banking products and services, SBV regulations and laws relating to lending or frontline operation.
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh hoặc ngân hàng bán lẻ, nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và luật pháp liên quan đến hoạt động cho vay hoặc dịch vụ quầy.
6. Working experience in loan processing, premier banking or frontline (deposits, remittance, fees & charges) is an advantage.
Kinh nghiệm về xử lý/thẩm định khoản vay, dịch vụ khách hàng ưu tiên hoặc dịch vụ quầy (tiền gửi, chuyển tiền, phí) là một lợi thế.
7. Able to multi task, work in a fast-paced environment and self-driven.
Có khả năng làm việc độc lập, đa nhiệm và bắt nhịp nhanh với môi trường.
8. Proactive with model leadership skills and a penchant for problem-solving and new challenges is an advantage.
Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và những thách thức mới là một lợi thế.
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng