Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Analyze, build, propose product development plans, improve/enhance features and utilities of Digital Banking channels such as Internet Banking, Mobile Banking…
Nghiên cứu đề xuất cải tiến giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số.
Propose improvements to user interface and user experience (UI/UX) for Digital Banking channels.
Xây dựng tài liệu mô tả yêu cầu nghiệp vụ (BRD) cho các tính năng, sản phẩm của dịch vụ Ngân hàng số, tham gia triển khai, kiểm thử, nghiệm thu tính năng/sản phẩm.
Build business requirement document (BRD) for features and products of Digital Banking channels, participate in deployment, testing and conduct acceptance of its features/products.
Làm việc với các đối tác, các công ty Fintech để xây dựng, hoàn thiện và triển khai các sản phẩm, tính năng của kênh ngân hàng số.
Coordinate with partners and Fintech companies to build, perfect and deploy Digital Banking channels.
Các công việc khác liên quan được phân công theo nhu cầu công việc.
Other related tasks are assigned according to work needs.
Yêu Cầu Công Việc
A degree majoring in Economic, Languages, or majoring in the application of technical university such as: FPT,...
Am hiểu về các kênh giao dịch Internet Banking, Mobile Banking, Digital Banking
Understanding of Internet Banking, Mobile Banking, Digital Banking channels, Services/ Products in Banking
Đã tham gia các dự án thực hiện phát triển kênh Ngân hàng số/Ngân hàng điện tử cũng như có kinh nghiệm về các nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
Have participated in projects to develop Digital Banking channels with at least 2 years of experience for Officer Position and no requirement experience for Clerk Position.
Kỹ năng phân tích, xây dựng qui trình, sản phẩm công nghệ số.
Skills to analyze, build processes for Digital Banking products/channels.
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Good team player.
Ưu tiên tiếng Anh thành thạo (IELTS = 6.5 hoặc TOEIC = 750).
Good command of English is an advantage (IELTS = 6.5 or TOEIC = 750)
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng