Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in- check out.
Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi.
Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty.
Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy, v.vv..)
Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 6 tháng (hoặc chưa có kinh nghiệm, đào tạo thêm).
Ưu tiên ứng viên Nữ.
Ngoại hình: Ưu nhìn, cao từ 1,58 trở lên- Giọng nói chuẩn
Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng các ngành liên quan như Du lịch, QTKD...
Quyền lợi
Tham gia Du lịch, Khám sức khoẻ và Bảo hiểm theo quy định của BLLĐ.
Thưởng tháng 13 và Thương KPIs năm.
Tham gia các khoá học và đào tạo. Môi trường chuyên nghiệp và thường xuyên gặp khách Nước ngoài trao đổi bằng tiếng anh.
Có Ký túc xá cho CBCNV ở lại và phụ cấp ăn trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
NHÀ HÀNG OM NƯỚNG được thành lập năm 2023, với quy mô từ 500 nhân sự trở lên, kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.
Địa chỉ làm việc:
– 846 Sư Vạn Hạnh, P.3, Quận 10 (ưu tiên GẤP)
– Đường N12, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức (dưới cầu Ba Son) (ưu tiên GẤP)
– 18D Phan văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp
– 80 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.Gò Vấp
– 205A Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận
– 728 CMT8, P.5, Q.Tân Bình