Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Khiếu nại, hợp đồng, bàn giao …);
- Thu nhận và giải đáp khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan đến thanh toán, thông báo bàn giao và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Các công việc khác mà Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có khả năng đa nhiệm nhiều đầu việc hoặc dự án cùng lúc.
- Yêu cầu cao đối với trách nhiệm trước công việc, hiệu suất làm việc cao và thái độ hợp tác tốt khi làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực.
- Có Kinh nghiệm làm công việc thủ tục của các Dự án về các công trình Khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các công ty Chủ đầu tư Bất động sản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn được thiết kế theo mô hình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các phòng chờ, phòng VIP, phòng chức năng và phòng phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo vô trùng hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi lứa tuổi. Các thao tác trong quá trình điều trị đều được thực hiện theo quy trình cẩn thận, tỉ mỉ và đặc biệt là nhanh chóng, tạo ra hiệu quả chuyên môn cao.