![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Từ T2 - T6: 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).
- Thứ bảy: 08:00 – 16:00 ( Chỉ làm 2 ngày thứ 7/ tháng)
- Không làm việc vào các ngày chủ nhật, lễ, Tết.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Thái độ tốt, giao tiếp tốt. Tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8 triệu + hoa hồng không giới hạn (Trung bình từ 10.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Có thưởng Lễ Tết, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác Ngân Hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (trưởng nhóm, trưởng ca hoặc giám sát, quản lý,...) với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)