Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội chợ triển làm chuyên ngành mà công ty tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng training & sáng tạo món
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc chăm sóc bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng bán các sản phẩm F&B
- Yêu thích đam mê bán hàng, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Chế độ nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN công ty chi trả
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.