![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mở rộng các đại lý cấp 1, 2 cũng như các chiến dịch Marketing kèm theo;
Quản lý các chính sách, ngân sách phù hợp theo khu vực quản lý;
Quản lý đội ngũ nhân sự dưới quyền và phối hợp cùng các NPP, ĐL để đào tạo cho đội ngũ KD/BH của NPP/ĐL;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với công ty;
Báo cáo định kì theo tuần/tháng, nắm bắt và nhạy bén với các chính sách của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, giải pháp và phương án kịp thời, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định của Công ty .Nam, tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm tại vị trí trưởng nhóm/ASM khu vực trở lên
Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực điện lạnh, quản lý hệ thống phân phối theo mô hình đại lý hoặc có mối quan hệ tốt với các đại lý về thiết bị điện lạnh, điện;
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
Năng động, chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm, bản lĩnh. Tạo được ảnh hưởng trong công việc.
Kỹ năng: Nhạy bén trong phát hiện và xử lý vấn đề, phân tích và tổng hợp thông tin,...Thu nhập: 14 - 18 triệu đồng/tháng + Phụ cấp + Thưởng sản lượng
Nghỉ phép,các ngày Lễ/Tết theo quy định....
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Hỗ trợ tiền tàu xe về ăn Tết;
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13, thưởngxếp loại lao động cuối năm;
Các chươngtrình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan,nghỉ mát hàng năm...;
Khen thưởng đặc biệt khác....
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)