![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường: thu thập thông tin thị trường và đề xuất chính sách cho đội trưởng, hiểu rõ về thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng năm, tháng, tuần cho khách hàng đảm trách.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động bán hàng: tư vấn kĩ thuật (trong tầm hiểu biết), tiếp xúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới, quản lý và duy trì khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng đàm phán và thương thuyết Hợp đồng, giá cả nhằm đạt/vượt mức mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, Thu hồi công nợ.
- Quản lý và tham gia trực tiếp vào hoạt động Logistics, hóa đơn chứng từ đi cho khách hàng
- Giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng mình quản lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác
- Thực hiện các báo cáo ngày (tổng hợp từ báo cáo nhân viên), báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo SCM… theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về bán B2B và hiểu thị trường nguyên liệu: đường nha, tinh bột, MSG, Lysine.
-Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi….
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí NV KD B2B ở các công ty thực phẩm.
- Kĩ năng thu thập và khai thác thông tin từ thị trường
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết.
- Kĩ năng sử dụng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, viết email cơ bản
- Kĩ năng lập báo cáo, trình bày báo cáo thông qua các công cụ PP, Excel.
- Ý thức trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)