Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Make the Strategy of Category-in-charge, mainly Branded Cosmetic & Beautycare concess : Product concept, 3C Analysis, Assortment plan, Monthly & Quarterly Sales plan…
- Maintain the data for Analysis and keep updated with Market Trend of product/category, Competitor benchmark…
- Always propose Innovative Ideas, New Product Development, New Proposal to support Business development
- Deal with suppliers on Price, Trade Terms, Promotion Plan to get the best offer
- Prepare Planogram / Schematic plan for product display and coordinate with OPR to ensure selling floor well-maintained
- Prepare Layout, Fixture for New Store Opening (NSO) / Store Renovation
- Do Weekly Market & Competitor survey with Managers & Assistant to MD and make report accordingly
- Coordinate activities with other departments of the company.
- Other tasks might be assigned by superiors
- Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- College degree in Economic, business administration or equivalent qualifications
- At least 2 years experience in related Retails business, Branded Cosmetic channel
- Show the passion of the Merchandising career
- Customer-focused/ Customer Oriented mind set
- Abilities to use Computer, Office programs and Database.
- Strong communication and negotiation skills.
- Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
- Must have Analytical ability and good in data / figures
Benefits
- Meal Allowance & Gasoline.
- 13th Salary & Performance Bonus.
- 12 paid days off per year.
- Premium health care insurance.
- Friendly, dynamic & flexible working environments.
Location: AEON Tan Phu, 30 Tan Thang Street, Son Ky, Tan Phu, HCMC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.