- Đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà Công ty đề ra.
- Giám sát việc thực hiện của bộ phận tư vấn luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển.
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của học viên.
- Kết hợp với các bộ phận thúc đẩy thông tin và hình ảnh của công ty một cách chuyên nghiệp và tích cực trong cộng đồng.
-Tư vấn khóa học tiếng Nhật cho học viên, sắp xếp lớp học và hỗ trợ cho học viên về lịch khai giảng, lớp học.
- Quản lý học viên của trung tâm
- Báo cáo kết quả hoạt động của chi nhánh với Ban giám đốc
- Hỗ trợ hoạt động cùng các phòng ban khác trong Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban Giám đốc
- Đề xuất thay đổi nhân sự trong nhóm (đề xuất tuyển mới, đề xuất sa thải nhân viên,...)- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân các khối ngành kinh tế, có liên quan...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng quản lý công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Trung thực, thân thiện, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc;
- Kiến thức máy tính: thông thạo các kỹ năng máy tính;
- Tính cách (cởi mở, chủ động, tự động viên);
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm quản lý trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.Phụ cấp:
+ Đồng phục: được công ty cấp
+ Phụ cấp ăn trưa: 500.000 đồng;
+ Các phụ cấp khác theo quy định Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng một lần;
- Có lương tháng 13
Thưởng:
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Thưởng hoa hồng: Chia đều theo Team;
- Thưởng tháng:
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.