Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Đàm phán, và triển khai ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng định kỳ
- Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
Hiểu biết về bao bì nhựa, nguyên phụ liệu nhựa
01 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng thuyết phục và đàm phám - Sử dụng thành tạo tin học văn phòng cơ bản: Word, excell, powerpoint
Ngoại hình sáng, năng động, có thể đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn 13 - 30 Triệu/ tháng
BHXH, phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại
Thưởng lễ, tết, đồng phục, tất niên,….
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.