Đưa ra mục tiêu doanh thu và đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch công ty đề ra.
Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện các phương án kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra những giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng và đối tác mới, mở rộng doanh số bán hàng.
Phân tích báo cáo, đánh giá kết quả kinh doanh, tìm kiếm và đề xuất những giải pháp tối ưu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác.Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh.
Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm trở lên.
Có bằng lái B2.
Có kinh nghiệm phân tích, nghiên cứu thị trường.
Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực công việc tốt.
Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, thuyết phục đối tác, khách hàng.
Thành thạo các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint, Email, trình duyệt web.
Am hiểu và có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh liên quan tới khách hàng.
Có bằng Đại học trở lên.Mức lương từ 7.000.000 + doanh số (Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn).
Có Xe oto của công ty để đi thị trường, và thăm hỏi KH theo các dịp đặc biệt.
Chế độ nghỉ dịp lễ Tết, thưởng quý, thưởng năm khi đạt doanh số và kết quả kinh doanh của công ty.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH khi đủ điều kiện của hợp đồng.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.