• Tiến hành nghiên cứu để xác định thị trường mới và nhu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm và sắp xếp các cuộc họp kinh doanh với khách hàng tiềm năng
• Quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty nhằm giải quyết hoặc dự đoán mục tiêu của khách hàng
• Chuẩn bị hợp đồng mua bán đảm bảo tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn do pháp luật quy định
• Lưu giữ hồ sơ bán hàng, doanh thu, hóa đơn, v.v.
• Cung cấp phản hồi đáng tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Các nhiệm vụ được giao từ cấp trên.• Kinh nghiệm tư vấn bán hàng B2B/B2C, ngành mỹ phẩm, làm đẹp, dinh dưỡng là 1 lợi thế
• Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp THPT trở lên
• Tiếng Anh giao tiếp & MS Office (Giao tiếp tiếng Trung là lợi thế)
• Có kinh nghiệm/ trải nghiệm/yêu thích các mô hình startup
• Có kỹ năng thiết lập và có sẵn mối quan hệ/ tập khách hàng tìm năng để mở rộng cơ hội kinh doanh
• Khả năng tương tác với nhiều kiểu người khác nhau để xây dựng mối quan hệ.
• Năng động, chủ động, có động lực, tinh thần làm việc nhómNghỉ phép có lương
Từ 14 ngày trở lên
Giải thưởng
Nhiều schemes thưởng hấp dẫn: hero of the month, star of quarter, du lịch nước ngoài...
Khác
phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe, ngày nghỉ năm từ 14 ngày
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.