Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm các khách hàng mới, khai thác, chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng của công ty;
Tư vấn, chăm sóc, đàm phán khách hàng, tạo mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng.
Thu thập ý kiến, tiềm kiếm thông tin dự án, tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến môi trường.
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
Giới tính: Nam/ Nữ.
Độ tuổi: 23 – 35 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - sáng thứ 7 (8h - 17h) có thể linh động theo công việc.
- Phúc lợi:
lương cứng: 8 000 000 - 10 000 000 vnđ + % doanh số
Phụ cấp xăng xe nếu đi ra ngoài - Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.