Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao hàng, thanh toán diễn ra suôn sẻ
Theo dõi, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy hải sản và FMCG
Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàngUu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, thủy hải sản, FMCG
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về sản phẩm thủy hải sản và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Sẵn sàng di chuyển để tiếp xúc với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ báo cáoMức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.