Việc làm Nissan Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nissan Việt Nam
Kinh Doanh Mỹ Phẩm (Yêu Cầu Ngoại Hình)
Nissan Việt Nam
2.6
5 đánh giá 8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72 74 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
- Yêu cầu giới tính nam : tuổi từ 28-35 tuổi (ngoài độ tuổi này vui lòng không ứng tuyển giúp mình)
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm: nhất là kinh nghiệp trong việc chăm soc tệp khách hàng lẻ cao cấp
- Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng, tăng doanh số.
- Chủ động lập phương án tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, chủ động phát triển bán hàng, mở rộng các kênh bán hàng và thúc đẩy tăng doanh số
- Tìm kiếm khách hàng, lập data khách hàng
- Tìm hiểu thị trường mỹ phẩm và làm đẹp, cập nhật thông tin thị trường và báo cáo.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh thị trường tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận.
- Tham gia tư vấn khách hàng tại Showroom mỹ phẩm và các gian hàng khi có yêu cầu.
- Mặt hàng: Mỹ phẩm cao cấp Nhật bản : hãng LUMIXIA
- Có trainer hỗ trợ cho công tác bán hàng
- Sếp hỗ trợ trong công việc

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng lập data, báo cáo công việc
Tối thiểu trên 1 năm kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Nissan Việt Nam
Nissan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công nghiệp Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1933

Mission

Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.

Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam

Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nissan Việt Nam

Nissan Việt Nam

Click để đánh giá