Mô tả công việc
- Dự báo khối lượng phục vụ nhiệm vụ chính trị, lập kế hoạch phục vụ và kinh doanh quý.
- Lập kế hoạch phục vụ theo tuần, tháng chuyển các phòng, bộ phận thực hiện.
- Tìm kiếm khách hàng, chào bán.
- Xác nhận việc đặt dịch vụ của khách hàng, làm hợp đồng và triển khai đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng và cập nhật thông tin thay đổi từ khách hàng.
- Cập nhật và thống kê các khoản mục thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, lập chứng từ xác nhận doanh thu từ khách hàng và chuyển cho kế toán để theo dõi và thực hiện thanh toán.
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới.
- Tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, marketing…
- Tìm và liên kết với các khách sạn, nhà hàng, các công ty tổ chức tour…để hợp tác trong việc chuyển khách và cung cấp các dịch vụ mà đơn vị không đáp ứng được.
- Lập và báo cáo các số liệu kinh doanh.
- Lưu giữ hồ sơ, chứng từ kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi của ứng viên: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết .
Yêu cầu công việc
- ĐH chuyên ngành kinh tế.
- Anh văn giao tiếp.
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
- Ưu tiên làm việc trong KS/NH từ ***, tuổi từ 25 - 40
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Đơn xin việc có dán ảnh, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương), Phiếu lý lịch tư pháp, Bản sao các văn bằng có liên quan, Giấy khai sinh, CCCD (sao y có công chứng) và Giấy khám sức khỏe.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.