![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách đúng nhất, tốt nhất đến với khách hàng;
- Tiếp nhận nguồn data từ công ty, liên hệ tìm hiểu nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, tư vấn khách hàng;
- Đặt lịch hẹn gặp gỡ, trao đổi ,ghi nhận thông tin, đưa khách hàng đi tham quan công trình, đánh giá phân khúc khách hàng;
- Thương lượng, đàm phán và soạn thảo, chốt hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt trong quá trình từ khi chốt hợp đồng thiết kế và thi công đến khi bàn giao hoàn thiện cho khách hàng;
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ deadline hợp đồng đã ký với khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cũ và mới.
- Chịu trách nhiệm KPI theo vị trí.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tại các ngành liên quan
- Độ tuổi: 23 – 35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong qua trình nắm bắt thị hiếu khách hàng.
- Linh hoạt, quản lý thời gian đảm bảo mang lại hiệu quả, năng suất cho công việc.
- Có khả năng trình bày nội dung và khả năng thuyết phục cao.
- Có kinh nghiệm về ngành kiến trúc nội thất là một thế mạnh.
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)