- Chăm sóc, phát triển doanh số, phát triển quan hệ với các KH hiện tại do Công ty giao.
- Chào bán sản phẩm mới, đẩy mạnh doanh số hàng trọng điểm, tăng hiện diện của sản phẩm.
- Kiểm soát - xử lý tình trạng tồn kho, công nợ, phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm bán tốt từ đó đề xuất cty chay các chương trình KM, CK, làm các hoạt động marketing, ra sản phẩm mới phù hợp nhằm tăng doanh số và bao phủ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp, ưu tiên đã làm tại doanh nghiệp mô hình chuỗi F&B, FMCG,....
- Nắm vững và hiểu biết về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán, thuế theo đúng qui định của Pháp luật về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán, các quy định của Pháp luật về thuế
- Thành thạo các phần mềm Kế toán, Excel, ..- Lương : (lương cứng + phụ cấp 1,7tr +Thưởng doanh số).
- Được tham gia đào tạo về sử dụng NL, pha chế và kỹ năng bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding hàng năm;
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật, lễ tết.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.