- Thiết lập mối quan hệ với ngành hàng để lên đơn hàng, xin vị trí, khu vực trưng bày.
- Kết hợp với admin, kho để theo dõi tiến độ ra đơn hàng, quá trình giao hàng và xử lý các vấn đề trong quá trình giao hàng.
- Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm. Tiến hành đổi, trả hàng hoặc đề xuất chương trình khuyến mại để xử lý hàng cận date.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chỉ tiêu doanh số cấp trên đề ra.- Chăm chỉ, siêng năng có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng truyền đạt, thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có Kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.Mức lương: 8 triệu - 12 triệu
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
Thưởng theo quy định công ty
Quà lẽ, tết, sinh nhật, hiếu... theo quy định của công đoàn
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.