![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
- Tổng hợp và quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch làm việc và chiến lược chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; Tư vấn và thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của công ty phân phối.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu về thông tin sản phẩm/gửi mẫu/đơn hàng qua các kênh sẵn có của công ty (Facebook, Điện thoại, Email,v.v...)
- Tìm hiểu các dự án liên quan và điều kiện tham gia đấu thầu nếu có; Quản lý và điều phối các dự án được phân công (nếu có).
- Tham gia đóng góp các vấn đề liên quan các chiến lược marketing và dịch vụ khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu hoàn thiện (gỗ ngoài trời, tấm xi măng sợi, vật liệu facade khác, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích tốt; Ứng xử phù hợp theo từng dạng khách hàng.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc; Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, hoa hồng kinh doanh theo dự án/đơn hàng, phụ cấp theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ngày Lễ, ngày Phéptheo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)