Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiểm khách hàng tiềm năng tại khu công nghiệp
- Duy tri và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về dịch vụ đang vận hành
- Khảo sát thị trường khu CN
- Xây dựng dữ liệu data khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ khách hàng
- Chạy báo cáo thị trường khách tiềm năng
- Làm thầu dự án yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 27-38 tuổi
- Tiếng Hàn thành thạo (có thể giao tiếp, thuyết trinh, dịch tài liệu, hợp đông)
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm trong các Dịch vụ Thực phẩm, nhà hàng khách sạn, sale nghành khác.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt;
- Cách tiếp cận bán hàng sáng tạo;
- Ứng viên làm việc và có định hướng kết quả.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo các kỹ năng máy tính (MS Office)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.