- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e-marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.- Nam/nữ độ tuổi 22-30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử, ưu tiên tiktok
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩmLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.