- Chủ động tìm kiếm/tiếp cận và xây dựng mạng lưới khách hàng sử dụng phần mềm.
- Làm đầu mối giao dịch/hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm: hướng dẫn cách sử dụng, hỗ trợ giải quyết sự cố (liên hệ tới kỹ thuật viên, nhà cung cấp...) khi khách hàng có yêu cầu.
- Hỗ trợ dự án chỉnh sửa Video giáo dục tiếng Nhật khi cần thiết.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm Sales - Marketing.
- Tiếng Anh thành thạo TOEIC or IELTS từ 6.0, tiếng Nhật từ N3.
- Cử nhân chuyên ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xã hội, ưu tiên các trường Ngoại Thương/Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Có kỹ năng Demo-đào tạo-thuyết trình
- Có kỹ năng viết tài liệu dự án, sử dụng thành thạo PPT và các phần mềm văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng.
- Cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- 13 tháng lương/năm; 16 ngày nghỉ phép/năm.
- Đóng BHXH full lương và tham gia chương trình bảo hiểm Company healthcare
- Phụ cấp chứng chỉ tiếng Nhật, tiếng Anh, ăn trưa, gửi xe, team building...
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Check in linh hoạt từ 7AM-9AM
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.