![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
Không ngừng vươn mình phát triển, LSM đang tìm kiếm các nhân sự Performance Marketing có thế mạnh về tư duy logic, phân tích data, đặc biệt có mong muốn triển khai các campaign Marketing một cách chỉn chu, có ngân sách lớn cho thị trường Global E-commerce.
Công việc của bạn là:
- Nghiên cứu thị hiếu, nắm bắt xu hướng và đưa ra các ý tưởng thiết kế mới cho các mẫu áo thun, cốc,
chăn... cho thị trường Mỹ và các quốc gia Châu Âu;
- Lên idea cho các sản phẩm đăng bán trên gian hàng (idea sạch);
- Phối hợp với bộ phận Design để thực hiện hóa ý tưởng và phát triển sản phẩm;
- Đăng sản phẩm và viết mô tả cho sản phẩm;
- Báo cáo các chỉ số theo yêu cầu của team leader.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (idea sạch, marketplace, thị trường Mỹ, niche family...);
- Đã từng có ít nhất 1 camp win (vui lòng đề cập và mô tả chi tiết trong CV ứng tuyển);
- Có trách nhiệm trong công việc, tuân thủ deadline nghiêm ngặt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
- Nghỉ phép 02 ngày/tháng tùy chọn;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Khu vực pantry rộng rãi;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)